เซอร์ แพทริก สจ๊วต คอนเฟิร์ม จะมาปรากฏตัวใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness ?

Sir Patrick Steward

หลังจากเคยปฏิเสธไม่รู้จัก ตัวละครอย่าง Doctor Strange ล่าสุดในวันที่ 1 มีนาคม 2022 หรือ 6 วันที่แล้ว นักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง (เซอร์) แพทริก สจ๊วต ผู้ที่รับบทเป็นตัวละคร ชาร์ลส์ เซเวียร์ ในวัยแก่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ออนไลน์ ผ่านทางช่อง Youtube ที่ใช้ชื่อว่า Jake Takes โดยทาง แพทริก สจ๊วต ถูกทางผู้ดำเนินรายการถามเกี่ยวกับตัวอย่างล่าสุดของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness โดยเขาให้ความเห็นว่า

เมื่อผมตื่นขึ้นมาดูโทรศัพท์ก็ไม่ทันถึงเช้าวันรุ่งขึ้น และพบว่าผมถูกโจมตีด้วยคำตอบ และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของผมได้ส่งปฏิกิริยาตอบกลับมาว่าพวกเขาได้ให้รายละเอียดและส่งต่อมายังผม… จริงๆ แล้วไม่ใช่ จำเสียงตัวเองได้ ฟังดูต่างไป ตอนนั้นเป็นหวัดหรืออะไรก็ไม่รู้ แต่แปลกใจ พวกเขาเห็นแค่หลังและใบหูของผมแค่นั้น พวกเขาก็จำได้ มันคงมีอะไรเชื่อมโยงกันแน่ๆ แต่ก็นะมันทำให้ผมประทับใจ

Sir Patrick Stewart

หรือนี่เป็นการยอมรับกรายๆว่า เขาอยู่ในภาพยนตร์ Doctor Strange 2 : in the Multiverse of Madness จริงๆ โดยพวกเราก็ได้แต่คาดหวังว่าน่าจะเป็นเขา แต่อาจจะปรากฏออกมาในรูปแบบใด นั้นคงต้องรอติดตามชมกันในภาพยนตร์เต็มๆ ที่จะฉายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ที่มา: JakeTakes, CBR.COM, ดูหนังออนไลน์ 2022