พชร์ อานนท์ โชว์ผลงานหนังเรื่องสุดท้ายของแตงโม เรื่อง “หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่”

พชร์ อานนท์ สุดยอด ผกก. หนังไทยระดับมัลติเวิร์ส ล่าสุดได้มีการออกมาโชว์ผลงานหนังเรื่องสุดท้ายของ แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา หลังจากที่เธอได้เสียชีวิตลงจากการตกเรือที่แม่น้ำเจ้าพะยาอย่างมีเงื่อนงำ ผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งล่าสุดในตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งแฟนๆยังคงรักและยังคิดถึงอยู่เสมอทั้งตอนมีชีวิตและตอนที่จากกันไปแล้ว

หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ แตงโม

ล่าสุดทาง พชร์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ดังปรอทแตกแห่งจักรวาลคู่ขนาน เรื่อง หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ ได้มีการออกมาโพสต์คลิปสั้นๆที่มีซีนของแสดงบทบาทในเรื่องนี้ โดยมีนักแสดงสาว โยชิ รินรดา และพระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี ปล่อยฉากเป็นน้ำจิ้มให้เหล่าแฟนๆจักวาลหอแต๋วแตกได้ลุ้นติดตามหนังผีแนวตลกฮาขี้แตกขี้แตน เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวไทยให้ผ่อนคลายความเครียดหรือบางท่านอาจจเครียดกว่าเดิม

หนังเรื่องสุดท้ายแตงโม

นอกจากนี้แล้ว พชร์ อานนท์ ยังได้เขียนแคปชันในไอจีของตัวเองอีกว่า “สักวันความจริงมันจะมาเปิดเผยความตอแหลของคนบางกลุ่ม รอดูกันกูอยากให้ถึงวันนั้นเร็วๆ จัง ผู้คนจะได้ตาสว่างสักที” พร้อมกับเสริมอีกว่า “คนโกหกมักจะพูดอะไรไม่ตรงกัน เพราะมันเป็นเรื่องโกหก แต่คนที่พูดความจริงมักจะพูดอะไรเหมือนกันทุกครั้ง” เพราะความจริงก็คือความจริงดั่งคำครูปรีชาที่เคยกล่าวไว้เมื่อนานมาแล้ว และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า “ปลาร้าจะเยียวยาทุกสิ่ง 555 มันคนละเรื่องกัน” ซึ่งเป็นการเล่นมุขปิดท้ายแบบเอาเรื่องอื่นมาปนกันให้เกิดคงามฮาในแบบฉบับของผู้กำกับอารมณ์ดี

หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่ โยชิ